Istituto Europeo Di Design – Mở rộng mạng lưới quốc tế

Trong hơn năm mươi năm, Istituto Europeo di Design đã hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu trong các lĩnh vực thiết kế, thời trang, truyền thông thị giác và quản lý. Ngày nay, IED là một mạng lưới quốc tế không ngừng mở rộng, cấp bằng cấp đầu tiên và tổ chức các khóa học ba năm, các khóa học Thạc sĩ, phát triển chuyên môn và các khóa đào tạo nâng cao.

Các mốc quan trọng nhất trong lịch sử của Tập đoàn bao gồm việc thành lập các cơ sở IED ở Milan (1966), Rome (1973), Turin (1989), Madrid (1994), Barcelona (2002), São Paulo (2005), Venice (2007), Florence (2008) và Cagliari (2009). Năm 2012, Học viện Aldo Galli ở Como cũng tham gia cùng với IED và đến năm 2013, các khóa học đã bắt đầu tại Rio de Janeiro, học viện IED thứ hai ở Brazil.

Kể từ năm 1966, IED đã phát triển các phương pháp giảng dạy sáng tạo và đa dạng, tập trung kết hợp giữa công nghệ và thử nghiệm, sáng tạo, chiến lược và truyền thông tích hợp, các vấn đề thị trường và một hình thức chuyên nghiệp mới. Do đó, Istituto Europeo di Design cung cấp cho các chuyên gia trẻ làm việc trong lĩnh vực Thời trang, Thiết kế và Truyền thông kiến ​​thức và các công cụ hiệu quả mà họ cần để phục vụ cho các yêu cầu phát triển không ngừng của thế giới làm việc.

Mối liên hệ giữa kiến ​​thức và bí quyết là điểm khởi đầu không thể thiếu để phát triển các kỹ năng và năng lực văn hóa, sáng tạo và phản biện, là mục tiêu cuối cùng của giáo dục tại IED.

Hợp tác với các doanh nghiệp hàng đầu là yếu tố cơ bản trong chiến lược giáo dục của IED, bao gồm cả ở mọi giai đoạn trong suốt quá trình giáo dục và trong các sự kiện đặc biệt được tổ chức để đánh dấu sự kết thúc của mỗi năm học. Là kết quả của mối quan hệ thường xuyên, tích cực của IED với giới kinh doanh, hơn 200 công ty đóng góp theo nhiều cách khác nhau hàng năm cho các chương trình đào tạo sinh viên của IED.

Đội ngũ giảng viên bao gồm các chuyên gia có khả năng giảng dạy các kỹ năng ứng dụng và một nguồn đổi mới liên tục. Mỗi khóa học cá nhân được thực hiện dưới sự liên hệ trực tiếp và hỗ trợ bởi các công ty hoạt động trong các lĩnh vực được đề cập.

Là một ngôi trường có thiên hướng quốc tế, Istituto Europeo di Design chào đón sinh viên đến từ nhiều quốc gia và văn hóa khác nhau đến tất cả các cơ sở của trường. Khoảng 2.000 sinh viên nước ngoài – chủ yếu đến từ Viễn Đông, Trung và Nam Mỹ và Châu Âu – đăng ký các khóa học của trường hàng năm. Đến nay, IED đã đào tạo sinh viên từ khoảng 100 quốc gia khác nhau.

Trả lời