Chương trình thạc sĩ ngành tạo kiểu thời trang & bán hàng trực quan

  • Thời hạn: 1 năm
  • Số tín chỉ: 60
  • Ngôn ngữ:  Tiếng anh

Chương trình Thạc sĩ tạo kiểu thời trang & Bán hàng trực quan kết hợp vai trò của người bán hàng trực quan và nhà tạo mẫu thời trang để tạo ra một hồ sơ chuyên nghiệp mới: người truyền thông thương hiệu thời trang trực quan, có phạm vi bao gồm lookbooks, chiến dịch quảng cáo, bài xã luận, trang web, phương tiện truyền thông xã hội và nhiều -các khái niệm bán lẻ giám sát.

Sinh viên sẽ học cách truyền tải các giá trị thương hiệu và bản sắc của bộ sưu tập thời trang thông qua cách kể chuyện dựa trên hình ảnh và các chiến lược bán hàng trực quan đối với tủ kính và cửa hàng trưng bày.

Chương trình dành cho các bạn sinh viên có bằng  cấp  hoặc kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế thời trang, tạo kiểu thời trang, bán hàng trực quan, thiết kế, nhiếp ảnh, kiến trúc hoặc truyền thông.

Chương trình cũng dành cho các bạn có kiến thức nền tảng về thiết kế công nghiệp, báo chí, truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan, nếu họ được thúc đẩy bởi sự quan tâm đến các chủ đề của chương trình và tạo hồ sơ năng lực thiết kế ấn tượng.

Chương trình Thạc sĩ Tạo kiểu thời trang & Bán hàng trực quan chủ yếu dựa trên hội thảo, bài giảng, hướng dẫn và nghiên cứu thực tế. Với sự hỗ trợ các chuyên gia trong ngành, người đứng đầu chương trình và người đứng đầu dự án sẽ hướng dẫn bạn thông qua huấn luyện và cố vấn cá nhân.

Khóa học tập trung vào việc kiểm tra lịch sử thiết kế thời trang, học cách quản lý và chiến lược tiếp thị cho các công ty thời trang và hàng cao cấp, phát triển các kỹ năng với hình ảnh hóa và kết xuất đồ họa, xây dựng thương hiệu của riêng bạn và phát triển bản sắc chuyên nghiệp của bạn.

Được hướng dẫn bởi các chuyên gia trong ngành và lãnh đạo dự án của khoa, bạn sẽ làm việc với các công ty hàng đầu trong các dự án thực tế liên quan đến kiểu dáng thời trang và bán hàng trực quan, chẳng hạn như tạo đề xuất cho chiến dịch quảng cáo hoặc giúp phát triển bộ sưu tập thời trang sáng tạo, nhất quán từ nghiên cứu đến hiện thực hóa.

Để có được kinh nghiệm thực tế khi làm việc trong lĩnh vực của mình, bạn sẽ chọn từ một kỳ thực tập tại công ty, một dự án làm việc trong khuôn viên trường với sự cộng tác của một công ty hoặc một mô-đun khởi nghiệp. Trong mỗi trường hợp, bạn sẽ được hưởng lợi từ sự cố vấn, quan điểm bên trong về lĩnh vực của bạn và các kết nối nghề nghiệp có giá trị.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp chương trình này có thể bắt đầu kinh doanh tư vấn của riêng họ hoặc làm việc cho các thương hiệu thời trang, công ty quảng cáo, công ty truyền thông, v.v.

Chức danh công việc bao gồm:

  • Người truyền thông thương hiệu thời trang trực quan
  • Nhà tạo mẫu thời trang
  • Người bán hàng trực quan
  • Display designer
  • Nhà tổ chức chương trình thời trang
  • Chiến lược gia thương hiệu và truyền thông
  • Doanh nhân
  • Trợ lý người nổi tiếng

Trả lời